Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.


Avid Liquid-Alpha dif-Plugins-Project-Các vấn đề liên quan

Avid Liqid là một phần mềm làm phim danh tiếng với thư viện alpha dif đồ sộ, bộ plugins phong phú. Được đa số các nhà dịch vụ làm phim ưa chuộng. Đặc biệt là các bộ project giúp xào nấu ra hàng loạt phim đám tiệc nội dung khác nhau dễ dàng đa dạng...

Tin học Bến Tre: QuickTime Pro 7.7.5.80.95

QuickTime Pro 7.7.5.80.95 _ Phần mềm truyền thông số cực đỉnh của Apple


QuickTime là phần mềm truyền thông số cực đỉnh của Apple cho máy tính chạy trên nền Mac & Windows sẽ đem đến chất lượng không thể so sánh cho những ai muốn tạo, xem hay truyền tải audio & video qua đường Internet. Bên cạnh khả năng chơi MPEG-4 & MP3, phần mềm còn hỗ trợ những dạng file nhạc đang phổ biến theo chuẩn MIDI như dạng Roland Sound Cavas & GS. Nó còn hỗ trợ các giao thức chuẩn để truyền tải qua đường Internet như HTTP, RTP & RTSP. Thêm nữa, nó còn hỗ trợ các định dạng file ảnh như JPEG, BMP, PICT, PNG và GIF. QuickTime 7 được trang bị bộ mã hóa/giải mã video H.264 hoạt động cực kỳ hiệu quả đem đến chất lượng tuyệt vời ngay cả khi tốc độ đường truyền thấp.
* Một nền tảng đa phương tiện
  • Video từ máy ảnh kỹ thuật số hay trên điện thoại di động? Một bộ phim trên máy tính Mac hay PC? Một clip hay trên website trực tuyến? QuickTime sẽ giúp bạn xem toàn bộ các nội dung đó chỉ trên một giao diện.

* Máy nghe nhạc chất lượng cao
  • Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, QuickTime Player giúp cho mọi thứ bạn xem/nghe trở nên thú vị hơn. Giao diện gọn gàng là điều bạn rất cần khi muốn trải nghiệm mọi video một cách toàn diện nhất. Nếu bạn muốn tăng hoặc giảm tốc độ xem, chỉ cần kéo thanh trượt cho phép chạy từ 1/2x tới 3x so với tốc độ bình thường.

* Công nghệ video tiên tiến
  • Một trong các tính năng nâng cao của QuickTime là công nghệ nén video tiên tiến được gọi là H.264, cung cấp cho người dùng một video HD sắc nét, rực rỡ mà vẫn sử dụng ít băng thông và dung lượng lưu trữ. Vì vậy, bạn vẫn trải nghiệm được video chất lượng nguyên sơ ở bất cứ nơi nào, với tốc độ đường truyền nào.

* Định dạng tập tin linh hoạt
  • QuickTime cho phép bạn chạy được nhiều định dạng truyền thông kỹ thuật số. Với QuickTime Pro, bạn còn có thể chuyển đổi các tập tin sang các định dạng khác nhau, ghi và chỉnh sửa lại cho phù hợp với công việc của mình. Ngoài ra, QuickTime streaming còn hỗ trợ các giao thức chuẩn để truyền tải qua đường Internet như HTTP, RTP & RTSP.
  • Bên cạnh khả năng chơi MPEG-4 & MP3, chương trình còn hỗ trợ những dạng file nhạc đang phổ biến theo chuẩn MIDI như dạng Roland Sound Cavas & GS. Thêm nữa, nó còn hỗ trợ các định dạng file ảnh như JPEG, BMP, PICT, PNG và GIF.


Các tính năng mới của QuickTime 7 Player for Windows:
  • Xem video bằng bộ giải mã/mã hóa H.264. Bộ giải mã/mã hóa cho phép xem phim với chất lượng đặc biệt cao.
  • Âm thanh vòm. Kết hợp QuickTime 7, máy tính, loa vòm, bạn có thể thưởng thức đày đủ các hiệu ứng âm thanh vòm trong game và phim.
  • Nhiều tính năng điều khiển được cải thiện và bổ sung. Dễ dàng thay đổi các thiết lập như chọn ngẫu nhiên, tốc độ xem, độ trầm, độ cao, và mức cân bằng.
  • Truyền tải mà không cần cấu hình (Zero-configuration streaming). QuickTime tự động xem xét dạng kết nối Internet của bạn và kết nối lại khi bị ngắt.
  • Thay đổi kích thước trực tiếp. Phim đang xem vãn tiếp tục rất mượt ngay trong lúc bạn thay đổi kích thước cửa sổ QuickTime Player.

Tính năng mới của QuickTime 7 Pro for Windows:
  • Tạo video H.264. Tạo video với chất lượng cực tốt rồi sử dụng trên bất cứ thiết bị nào, từ di động 3G cho tới HD.
  • Tạo âm thanh vòm. Tạo phim với âm thanh vòm.
  • Các nút nổi. Dễ dàng sử dụng các chức năng như Pause, Play, Fast-forward và Rewind ngay khi đang xem phim ở chế độ full-screen.
  • Xuất file ở chế độ nền. Tạo file ở chế độ nền trong khi bạn tiếp tục xem hay biên tập một bộ phim khác.
  • Cải thiện khả năng tạo phim. Tất cả những tính năng năng tạo phim mới khơi thông phương pháp làm phin hết sức đơn giản mà lại hiệu quả.
  • Tự động hóa bằng VB Script. Tự động hóa quy trình làm việc với QuickTime bằng mã VB Script. Các lập trình viên có thể sử dụng VB Script để sử dụng những điều khiển QuickTime Active X mới để tạo các ứng dụng multimedia.

Hỗ trợ các loại tập tin QuickTime
Bạn có thể mở (nhập khẩu) hàng chục loại phương tiện truyền thông với QuickTime. Một số các định dạng bạn có thể mở trong QuickTime bao gồm:

  • Định dạng video: MOV, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, 3GPP, 3GPP2, JPEG, DV, Motion JPEG, AVI, MQV, H.264;
  • Định dạng âm thanh: AIFF / AIFC, Audio CD, CAF, MOV, MP3, MPEG-4, AU, WAV, iTunes âm thanh;
  • Các định dạng ảnh tĩnh: BMP, GIF, JPEG / JFIF, JPEG 2000, PDF, MacPaint, PICT, PNG, Photoshop (bao gồm cả lớp), SGI, Targa, FlashPix (bao gồm cả lớp), TIFF (bao gồm cả lớp);
  • Các định dạng hình ảnh động: Animated GIF, FLC, Flash, Hình ảnh;
  • Các định dạng khác: KAR (Karaoke), MIDI, QuickDraw GX, QuickTime Image File, QuickTime VR, văn bản.

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Trang chủ: Tải về:

0 comments:

Mời đọc thêm