Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.


Avid Liquid-Alpha dif-Plugins-Project-Các vấn đề liên quan

Avid Liqid là một phần mềm làm phim danh tiếng với thư viện alpha dif đồ sộ, bộ plugins phong phú. Được đa số các nhà dịch vụ làm phim ưa chuộng. Đặc biệt là các bộ project giúp xào nấu ra hàng loạt phim đám tiệc nội dung khác nhau dễ dàng đa dạng...

Tin hoc Bến Tre: FlipAlbum Vista Pro v7

FlipAlbum Vista Pro v7 - Phần mềm tạo Album ảnh lật trang



Hôm nay, mình xin chia sẻ các bạn phần mềm FlipAlbum mình tìm thấy trên mạng. Phần mếm này sẽ giúp bạn tạo ra một album với đầy đủ hình ảnh, mục lục, chú thích... với cách trình bày giống y như một quyển album thực sự, lật từng trang

 


Sau khi tạo ra quyển album và kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn có thể xuất ra một chương trình để chạy cho quyển album của mình. Để thực hiện, bạn chọn CD Maker/Export Current Flipbook to CD. Trong link down có chứa kèm hướng dẩn sử dụng, các bạn nghiên cứu thêm nhé!
FlipAlbum Pro cung cấp các ứng dụng giúp người dùng tạo ra một cuốn album ảnh y như thật. Với các công cụ thiết kế gáy sách, hiệu chỉnh lật trang, đóng khung cho các hình ảnh.... phần mềm đã giúp người dùng tạo ra một album có một không hai trên máy tính của mình.

người dùng cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh trên album bằng các tác vụ cắt, điều chỉnh sắc thái, độ bão hòa, sáng tối, thay đổi kích thước, màu sắc, thêm chữ, tạo hiệu ứng...mà không làm hỏng album.
người dùng có thể được ghi những album đã hoàn thành vào các đĩa CD để lưu trữ hoặc chuyển cho người khác.

FlipAlbum Pro cũng giúp người dùng xây dựng chế độ mã hóa cho các bức ảnh nhằm bảo vệ bản quyền tác giả khi album của người dùng được chia sẻ cho người khác.

Điều đặc biệt là các người dùng có thể đính kèm các file âm thanh để làm nhạc nền hoặc thêm văn bản để chú thích, minh họa để giúp album thêm phần sinh động và thú vị.

Phiên bản FlipAlbum Pro được nâng cấp thêm nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. Phiên bản này cho phép xuất album dưới định dạng file hình ảnh chất lượng cao MPEG- 2 để sử dụng cho đầu DVD hoặc Super VCD.

FlipAlbum Pro sử dụng font nhúng tức là font chữ sử dụng cho album sẽ được nhúng vào albumVCD, font chữ của album sẽ được hiện thị chính xác trên máy tính của người xem cho dù không có font chữ đó trên máy tính của họ. Như vậy thông điệp của người thiết kế sẽ được truyền tải một cách đầy đủ đến người xem. Bên cạnh đó, định dạng, màu sắc, kích thước, phong cách chữ ở phần phụ lục cũng được thay đổi nhanh và đơn giản.

FlipAlbum Pro hỗ trợ thêm định dạng GIF giúp cho người thiết kế có thêm lựa chọn

Các tính năng chính của phần mềm FlipAlbum Pro:

- Thiết kế Album ảnh
- Chỉnh sửa ảnh mà không làm hỏng album
- Ghi album vào đĩa CD
- Xây dựng chế độ mã hóa cho các bức ảnh
- Đính kèm âm thanh, văn bản vào album
Các tính năng mới của FlipAlbum Pro :
- Xuất album dưới định dạng MPEG- 2
- Sử dụng font chữ nhúng
- Thay đổi kích thước, phông chữ, màu sắc của phụ lục
- Hỗ trợ định dạng GIF

 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers


       Download 2: bản full (cài đặt và key): Download



Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

0 comments:

Mời đọc thêm